Nhiên liệu tiêu tốn khi tắc đường sẽ cao hơn từ 20 - 45% - VIỆT NHẬT POWER 0905.931.699

Máy phát điện công nghiệp cũ Công ty TNHH TMDV cơ điện Việt Nhật
Bán máy phát điện cũ

hotline-top 0905.931.699 hotline-top quangmpd@gmail.com


Chất lượng tạo niềm tin - Uy tín đến từ chất lượng !

Thông tin mô tả

Cập nhật: 2020-04-15 07:33:14
Bạn có thể tham khảo thêm
Hãng sản suất:

Máy phát điện 3 pha 200kva

Loại máy

Máy phát điện 3 pha

Máy phát điện 3 pha 90kva

Loại công suấtMáy phát điện 100kva

Các bạn đang xem sản phẩm Nhiên liệu tiêu tốn khi tắc đường sẽ cao hơn từ 20 - 45% là một trong những sản phẩm mà nhiều người quan tâm tin dùng của máy phát điện Việt Nhật, Chúng tôi rất muốn được gửi giá Máy phát điện 3 pha 200kva tới quý khách hàng, đó có lẽ là điều mà quý khách hàng cũng như nhiều người đang rất muốn quan tâm tham khảo. Tuy nhiên mỗi dòng loại sản phẩm có những tính năng ưu việt khác nhau, đặc điểm sử dụng khác nhau. Vì thế bạn hãy liên hệ để được chúng tôi tư vấn chi thêm thông tin liên quan giá cũng như các thông tin kỹ thuật liên quan.


Nội dung chi tiết Nhiên liệu tiêu tốn khi tắc đường sẽ cao hơn từ 20 - 45%

Nhiên liệu tiêu tốn khi tắc đường sẽ cao hơn từ 20 - 45%

Để tiết kiệm xăng cho xe tay ga. Các chuyên gia đưa ra những lời khuyên hữu ích sau.

Chị Nguyễn Lan Hương (Thái Thịnh, Hà Nội) chia sẻ, từ ngày xăng tăng giá đến nay mỗi lần đổ xăng chị lại thấy như máy phát điện denyo cũ giá rẻ bị đánh cắp tiền. Nếu trước đây chiếc xe máy hiệu Attila của chị đổ đầy bình khoảng 80.000 đồng đi được hơn một tuần thì nay đổ hơacn 100.000 đồng đi chưa hết một tuần. Chị Hương cũng đã vận dụng các cách để tiết kiệm xăng như đi chậm, mua xăng vào buổi sáng... nhằm tiết kiệm xăng nhất, nhưng vẫn không có hiệu quả.

Đi vòng mà không tắc là đỡ tốn xăng

Theo ông Lê Bình, trường Kỹ thuật Ứng dụng Hà Nội, giá bán máy phát điện denyo với những chiếc xe ga sử dụng két nước (có bình nước làm mát) nếu đi chậm vô tình gây ra tình trạng nhiệt độ xe tăng cao dẫn đến tốn nhiên liệu hơn. Khi vận hành những chiếc xe ga có sử dụng két nước, bạn nên đi ở một tốc độ trung bình khoảng trên 40 km/h tùy mức độ an toàn cho phép của đoạn đường vận hành. Việc vận hành chiếc xe nhanh hơn một chút sẽ giúp lượng gió làm mát cho két nước được nhiều hơn và đỡ tốn nhiên liệu hơn.

ThS Hoàng Ngọc Thuyết, Trưởng phòng Nghiên cứu ô tô xe máy, Đại học Sư phạm Hà Nội cho rằng, không chỉ có xe máy dùng két nước mà tất cả các xe khi đi chậm đều tốn xăng. Đi chậm ở đây được hiểu là từ 5 - 10 km/h vì khi đi chậm trục li tâm sẽ không hoạt động nối chuyển động cho bánh. Theo tính toán, để bánh xe quay một vòng thì động cơ phải quay 25 vòng vì thế để xe đi được đều cần có tốc độ trên 10 km/h. Vì thế, lúc này xe phải tăng ga để tăng lực đẩy của xe, khi tăng sẽ làm tăng nhiệt lượng và giảm sẽ tiêu tốn lượng nhiên liệu, vì thế đi chậm sẽ tiêu tốn xăng hơn đi nhanh.

Khi đi đường nội thành nên chọn đoạn đường ít tắc dù xa hơn chút ít so với đoạn đường bị tắc nhiều. Ví dụ, đoạn đường thẳng chỉ có 5 km nhưng tắc nhiều, còn đoạn đường vòng dài 7 km nhưng không tắc thì nên đi đoạn đường vòng.

Vì khi tắc đường đòi hỏi phải đi chậm đồng nghĩa với tốn nhiên liệu hơn. Theo tính toán, nhiên liệu tiêu tốn khi tắc đường sẽ cao hơn từ 20 - 45% so với quãng đường không tắc. Một chiếc xe tiêu tốn 3 lít/100 km thì nay tốn thành 5 lít.

Chăm vệ sinh xe

Các chuyên gia cho rằng, nhiều người hiện có quan niệm về mua xăng sai lầm rằng mua xăng vào buổi sáng sẽ tiết kiệm xăng hơn buổi chiều. Về nguyên lý, xăng giãn nở khi nhiệt độ tăng nên suốt đêm xăng co lại, giảm thể tích, buổi chiều xăng nở ra. Tuy nhiên, cách tính mua xăng buổi sáng sẽ hời là đúng, nhưng đó là cách áp dụng khi đổ xăng nhiều, còn đổ vào bình xăng xe máy thì hầu như không thay đổi. Vì nhiệt độ chênh nhau chỉ khoảng 2 độ C nên mức giãn nở không được nhiều, nếu bạn mua 1 lít thì chỉ giãn nở ra bằng phần nghìn điều này sẽ không có nghĩa lý gì để tiết kiệm xăng.

Ngoài ra, quan niệm nên đổ xăng khi còn 1/2 bình sẽ hời hơn khi xe đã cạn xăng cũng không chính xác. Theo quan niệm này giải thích, nếu để bình xăng thật cạn thì khi đổ xăng, dòng xăng chảy xuống sẽ gặp áp suất lớn hơn, làm cho xăng giãn nở thể tích. Khi xăng còn 1/2, khoảng cách từ vòi xăng xuống chỗ xăng mới rơi vào giảm đi và áp suất trong thùng xăng không nhiều bằng khi xăng đã cạn bình.

Theo ThS Ngọc Thuyết, chính cách đi đúng tốc độ, đúng kỹ thuật như giá máy phát điện denyo tránh phanh gấp, phanh nhiều, vệ sinh bầu lọc gió thường xuyên... mới tiết kiệm xăng, còn các cách trên không có tác dụng nhiều.

Nhiên liệu tiêu tốn khi tắc đường sẽ cao hơn từ 20 - 45%

Bạn có thể tham khảo thêm: Máy phát điện 3 pha 200kva , , mua Máy phát điện 3 pha , bán Máy phát điện 3 pha 90kva , giá Máy phát điện 100kva , bán máy phát điện cũ ngoài sản phẩm này Nhiên liệu tiêu tốn khi tắc đường sẽ cao hơn từ 20 - 45%

Xin cảm ơn!



Thương hiệu hàng đầu

Sản phẩm khác

Công nghệ giúp các pin làm từ vi khuẩn có khả năng tự cung năng lượng

Công nghệ giúp các pin làm từ vi khuẩn có khả năng tự cung năng lượng

  • Công suất:
  • Công suất:
  • Điện:
  • Động cơ:
  • Nhiên liệu: 0
  • Điện áp:

Công nghệ giúp các pin làm từ vi khuẩn có khả năng tự cung năng lượng “Nhiều vi khuẩn trong môi trường tự nhiên có khả năng giải phóng các điện tử bên ngoài tế bào, nên có thể sản sinh ra


0905.931.699   quangmpd@gmail.com

Video Clip Giới thiệu - Demo - Hướng dẫn

Báo giá Máy phát điện Denyo 80kva cũ

Máy phát điện Denyo 80kVA 3 pha chạy dầu diesel; Model: DCA-100ESI; Công suất 88 kVA dự phòng cho công nghiệp, dân dụng; Vỏ chống ồn đồng bộ; Nhập khẩu nguyên chiếc; Máy phát điện xuất xứ Nhật

Yêu cầu email báo giá & Tư vấn

request emailYêu cầu email báo giá
request phoneGọi 0905.931.699 nhận báo giá